Betri blašamennsku

Eins og ég benti į ķ fęrslu ķ gęr ( http://loop.blog.is/blog/loop/entry/226366/ ), žį viršist žaš loša viš blašamenn sem skrifa um NBA aš žeir kanna ekki nógu vel žaš sem žeir skrifa um. Žess vegna er yfirleitt vitleysur ķ fréttum žeirra. Ég nefndi aš 60 - 75% greinanna séu meš rangfęrslur. Žaš er greinilega varlega įętlaš.

"LeBron James skoraši 48 stig fyrir Cleveland, žar af 29 af sķšustu 30 stigum lišsins ķ leiknum. Zydrunas Ilgauskas var stigahęstur ķ liši Detroit meš 16 stig." Ég held aš žeir sem fylgjast meš NBA viti aš Zydrunas Ilgauskas er ķ liši Cleveland Cavaliers. Auk žess voru fjórir stigahęrri ķ liši Detroit, (Hamilton 26, Billups 21, Webber 20 og Wallace 17 s.kv. ESPN.com). Nś biš ég mbl-menn aš leggja meiri vinnu ķ greinarnar svo aš svona vitleysur heyri sögunni til.

Annars bķš ég spenntur eftir žvķ aš sjį žennan leik endursżndan žar sem ég svaf rólegur ķ nótt, eftir andvöku nętur viš aš sjį lišiš mitt (Utah Jazz) spila. S.kv. žvķ sem mašur les žį fer žessi leikur ķ sögubękurnar. LeBron James er ótrślegur.


mbl.is NBA: Cleveland komiš yfir gegn Detroit
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

žessar vitleysur ķ fréttum mbl.is minnir į fréttir frį žvķ fyrir nokkrum įrum žegar Morgunblašiš fjallaši um nżliša sem žeir köllušu "Rookie Johnson" eša eitthvaš įlķka.

Bragi (IP-tala skrįš) 5.6.2007 kl. 09:49

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband