Fśsk hjį mbl.is

Ég bara get ekki lįtiš žetta ganga yfir mig. Fyrir utan žaš aš mitt liš, Utah Jazz, er komiš ķ sumarfrķ žį lķtur śt fyrir aš mbl.is-menn geri ķ žvķ aš fara meš rangfęrslur ķ fréttum sķnum um NBA körfuboltann. S.br. "San Antonio komst ķ 14-0 ķ upphafi leiks og eftir žaš voru śrslitin rįšin." Hiš rétta er aš ķ stöšunni 16-11 žį geršu San Antonio 14 stig į móti engu hjį Utah. Vissulega er žetta tittlingaskķtur en žetta sżnir fśsk hjį mönnum į mbl.is.

Įn žess aš hafa kannaš žaš til hlķtar žį viršist c.a. 60-75% af greinum um NBA innihalda svona smįvęgilegar villur.

Annars er ég mjög sįttur, sem Utah Jazz ašdįandi, meš veturinn. Lišiš komst lengra ķ śrslitakeppnina heldur en mašur bjóst viš. Lišiš slapp meš alvarleg meišsli og viš vitum žaš aš Deron Williams er algjör gullmoli. Nęsti vetur veršur spennandi žar sem lišiš öšlašist dżrmęta reynslu nśna ķ śrslitakeppninni.


mbl.is NBA: San Antonio meistari ķ Vesturdeild
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Spurs rįša!

Pétur (IP-tala skrįš) 31.5.2007 kl. 09:09

2 identicon

Velkominn į netiš "fellow" Jazz ašdįandi. Framtķšin er björt hjį Utah. Lišiš er ungt og ef Deron Williams tekur jafn miklum framförum aftur eftir žetta sumar veršur hann skrķmsli. Viš žurfum žó meira stabķlan center. Okur er alltof mistękur.

Finnur (IP-tala skrįš) 31.5.2007 kl. 09:56

3 identicon

Sammįla, skulum heldur ekki gleyma aš nś vęri stašan 3-2 Spurs ķ vil ef sanngjarnt hefši veriš dęmt ķ leik nr. 4.

AG (IP-tala skrįš) 31.5.2007 kl. 12:23

4 Smįmynd: Ólafur Gušmundsson

Viš skulum ekki gleyma žvķ aš ef sanngjarnt hefši veriš dęmt, žį vęri Utah örugglega meš allavega einn titil og Stockton og Malone bįšir meš hringa. Ķ leik 6 ķ śrslitunum 1998 žį voru žrjś stig tekin af Utah og tveimur stigum bętt viš Bulls og leikurinn vannst meš tveimur stigum af Bulls sem uršu viš žaš meistarar. 

Takk fyrir aš bjóša mig velkominn, Finnur Jazz-ašdįandi. Jį framtķšin er svo sannarlega björt hjį Utah og žeir komust lengra en ég bjóst viš ķ śrslitakeppninni žetta įriš. Ég gerši mér vonir um aš komast ķ ašra umferš žannig aš śrslit vesturstrandar er betra en mķnar vęntingar.

Ég efast stórlega um žaš aš Deron Williams taki jafn miklum framförum og hann gerši sķšasta sumar. Hann er kominn į stall meš bestu leikstjórnendum NBA deildarinnar. Okkar helsta markmiš ętti aš vera aš fį góšan skotbakvörš. Ég, fyrir mitt leiti, vil ekki hręra of mikiš ķ kjarnanum ķ okkar liši (Boozer, Williams, Kirilenko og Okur). Viš skulum ekki gleyma žvķ aš Okur er "All-star" og žó aš hann hafi ekki veriš upp į sitt besta ķ serķunni į móti San Antonio žį hefur hann oft į tķšum veriš mašurinn sem gerir gęfu muninn fyrir okkur sķšustu 2-3 įr. Kirilenko var óvenju slakur ķ vetur en ef hann veršur eins og hann var ķ einvķginu į móti Golden State  og sķšari hlutann į móti Houston žį er hann gullsķgildi.

Ólafur Gušmundsson, 31.5.2007 kl. 13:23

5 identicon

Ólafur!?!?! Ég hélt ég vęri einn um aš sjį žetta samsęri, takk fyrir, ég met žaš óendanlega aš eiga skošanabróšur ķ žessum efnum. Utah varš lķka NBA meistari ariš 1997, aš mķnu mati.

Žaš er t.d. óskiljanlegt aš Sloan hafi aldrei veriš valinn žjįlfari įrsins, algjörlega óskiljanlegt meš öllu!

Sammįla um aš ekki megi hręra og mikiš ķ žessum kjarna, en viš eigum lķka flotta gaura ķ Harpring (sem er minn uppįhalds mašur), Millsap er ęšislegur,  Dee Brown lofar góšu.

Utah hins vegar sįrvantar góšan tvist sem getur skapaš sitt eigiš skot sem og spilaš vörn. Žaš er ekki Giricek, žvķ mišur. Spurningin er aušvitaš hvaš Utah fęr, oghvaš žurfa žeir aš lįta ķ stašinn. 

AG (IP-tala skrįš) 31.5.2007 kl. 14:40

6 Smįmynd: Ólafur Gušmundsson

Įnęgjulegt aš fleiri séu į sama mįli og ég um "samsęriš".  Jį, žaš er rétt!! Žaš varš haršlega brotiš į Utah įriš 1997. Ķ ljósi žess aš Scottie Pippen greip tvisvar, į loka mķnśtu, ķ körfuhringinn žegar Shandon Anderson fór upp ķ snišskot (4 stig). Žaš er "goaltending" og Bulls unnu leikinn meš 2-3 stigum.

Jį, Harpring hefur veriš drjśgur fyrir okkur ķ gegnum įrin og Millisap į svo sannarlega heima ķ žessu liši. Dee Brown er fķnn, žó aš hann verši vęntanlega ekki einn af mįttarstólpum lišsins ķ framtķšinni.

Ķ sambandi viš skotbakvörš, žį er sįrt aš sjį Pavlovic plumma sig vel ķ liši Cleveland. Žaš er drengur sem aš viš gloprušum frį okkur. Žaš viršist vera įgętt efni į ferš. Žaš yrši įhugavert aš fį einhvern gamlan og reyndan ķ žessa stöšu, einhvern sem er ķ lélegu liši en vill fara ķ liš sem er lķklegt til aš berjast um titilinn į nęstu įrum (Utah, aš sjįlfsögšu). Žį kemur jafnvel Paul Pierce upp ķ hugann.

Ólafur Gušmundsson, 31.5.2007 kl. 15:26

7 identicon

Sammįla žér, mįliš er žegar mašur ręšir žessi mįl eins og meš Pippen žį ertu kallašur ofsóknarbrjįlašur.

Ķ žessum sama leik, 6. leik 1997 žį skorar Steve Kerr er um rśmlega ein sekśnda er eftir. Utah fęr ekki aš taka innkast, 4ja stiga munar og samkv. reglur kallast žetta "game delay" eša eitthvaš. Utah įtti žvķ aš fį vķti og gat jafnaš žį meš3ja stiga skoti.

Satt, sįrt aš sjį eftir Pavlovic, ég trśi žvķ aš AK eša Okur verši lįtnir fara frį Utah ķ skiptum fyrir tvist. Žeir verša lķka aš losa um launažakiš, žvķ aš Deron veršur laus nęsta vor. 

AG (IP-tala skrįš) 31.5.2007 kl. 16:49

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband